Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Thực phẩm chức năng tăng cường mọc tóc Zhair có giá thành là bao nhiêu?

z-hair là sản phẩm có thể nuôi dưỡng, kích thích tóc từ sâu bên trong hỗ trợ mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp. Sản phẩm được đông đảo người mua nhận định cao về chất lượng và hiệu quả nổi trội hơn hẳn các sản phẩm bình thường. Với chất lượng vì vậy, viên uống Zhair giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Giá thành sản phẩm z hair là bao tiền một hộp?

Viên uống Zhair là sản phẩm được nghiên cứu và tăng trưởng dựa trên phương thuốc lưu truyền hơn 700 năm của thầy Tuệ Tĩnh. Sản phẩm là thành quả của hàng ngũ chuyên gia, bác sĩ khi nghiên cứu các vấn đề về tóc, đến nay đã được rất nhiều người sử dụng sản phẩm và chưa ghi nhận trường hợp nào bị tác dụng phụ, sản phẩm cực an toàn.


Với các thành phần: hà thủ ô đỏ, sinh địa, huyền sâm, hàu biển… đã giúp viên uống mọc tóc Zhair phát huy công dụng đối đa, nuôi dưỡng kích thích mọc tóc từ chân giúp tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, tăng chức năng mọc tóc theo cơ chế tạo động tự nhiên.

Nhờ vậy, zhair được xem là sự phát triển vượt trội trong các sản phẩm săn sóc tóc, cung cấp phát huy các dưỡng chất cấp thiết cho tóc làm giảm tóc bị rụng, mái tóc sẽ thêm dày, chắc khỏe đẹp tự nhiên, cảm nhận được hiệu quả chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Với hiệu quả nổi trội cùng sự an toàn tuyệt đối của sản phẩm, z-hair giá bao nhiêu là câu tham vấn được nhiều ý kiến quan tâm.

Hiện nay sản phẩm có giá niêm yết là 285.000đ/ hộp 30 viên. Bên cạnh đấy để đạt hiệu quả cao trong việc mọc tóc các bạn cần sử dụng theo liệu trình khuyên dùng từ chuyên gia như sau: một đợt dùng tối thiểu 4 tháng tương đương 4 hộp sản phẩm sẽ thấy được hiệu quả cải tạo mái tóc nổi bật . Vì vậy chúng tôi không khuyến khích nếu người mua chỉ dùng 1 hộp.

đặc trưng, khi mua theo liệu trình 4 hộp sẽ có ưu đãi hơn so sánh mua lẻ từng hộp. Khi mua 4 hộp được tặng ngay z-hair Cream tinh luyện 100% từ thảo dược thiên nhiên dùng bôi trực tiếp lên da dầu, có công dụng giúp tương trợ zhair đạt hiệu quả cao nhất, nhanh nhất.

Description: Kết quả hình ảnh cho zhair cream

các bạn để ý, giá của Zhair bán buôn có khả năng chao đảo (không nhiều) tùy theo từng hàng thuốc và khu vực, vì vậy bạn có thể đến quầy thuốc để hỏi được giá tiền tốt nhất.

Phải mua z hair ở đâu bảo đảm chính hãng 100% với mức giá tốt nhất?

Hiện sản phẩm được cung ứng tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Khi mua hàng quý khách lưu ý về bao bì, tem mác, giấy má của sản phẩm cùng mức giá z-hair hợp lý so với giá thành niêm yết trên website.

Description: Kết quả hình ảnh cho zhair

Nếu quý khách không tìm thấy quầy thuốc gần chỗ bạn bán z hair hoặc muốn mua hàng trực tuyến để giao hàng tận nơi thì hãy liên hệ với công ty theo số điện thoại: 0985. 142.360, Hàng ngũ chuyên gia tham vấn luôn sẵn sàng tương trợ bạn!

Song song với việc uống viên uống mọc tóc Zhai các bạn nên chú ý:
  • Bổ sung các chất dinh dưỡng nuôi tóc từ các thực phẩm giàu protein như thịt, trứng, cá, sữa,…
  • Hạn chế tác động hóa chất đến tóc, không nên uốn, nhuộm, duỗi... Trong thời gian bị tóc bị rụng
  • Nên chọn các loại dầu gội đầu từ thảo dược giúp bảo vệ da đầu và chân tóc
  • Không nên gội đầu bằng nước nóng
  • Giữ chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi khoa học tránh căng thẳng.

Bài viết trên đã giúp quý khách hàng nắm được thông tin z hair giá bao nhiêu. Một giá thành cực phải chăng cho một sản phẩm chất lượng đúng không nào? Mọi thông tin cần hỗ trợ thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng gọi về tổng đài theo số điện thoại 0985. 142.360. Chúc các bạn sớm nắm giữ mái tóc dày, óng mượt, chắc khỏe như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét