Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Những loại đồ uống là tác nhân gây suy giảm khả năng sinh lý ở nữ giới

Một vài loại đồ uống có thể làm tăng ham muốn tình dục ở phái đẹp chúng ta đã biết, vậy thì ngược lại? Những đồ uống nào có thể làm sinh lý phái yếu sụt giảm một cách nghiêm trọng mà cần phải tránh xa? Cùng chúng tôi khám phá nhé!

Tác nhân đầu tiên làm suy giảm sinh lý chị em là Rượu bia

Rượu bia là tác nhân hàng đầu làm suy giảm sinh lý phái đẹp
Ở một bài viết trước tôi có đề cập đến rượu chát giúp tăng cường sinh lý nữ giới hiệu quả. Tuy nhiên đó chỉ là khi quí bạn nhấm nháp một ly nhỏ để thấy vị ngọt ngọt, chua chua của rượu vang mà thôi. Một chút rượu sẽ làm cuộc vui của các bạn sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nếu bạn uống nhiều hơn mức đó, bạn sẽ cảm thấy say và không đủ sức để có khả năng lâm trận nữa.
Rượu bia đào thải nước trong cơ thể. Chính bởi thế nó có thể dẫn đến giảm khối lượng chất bôi trơn trong thân thể người chị em. Đồng thời thiếu hụt nước sẽ khiến cho người nữ giới cảm thấy khô hạn, đau rát, khó khăn trong việc đạt khoái cảm.
giả dụ trong những dịp quan trọng bắt buộc uống rượu, bạn hãy tạm thời khắc phục bằng cách uống thêm thật nhiều nước để bù đắp cho thân thể lượng nước đã mất. Cùng với đó, chỉ làm "chuyện ấy" sau khi đã ngừng uống rượu chí ít 1 đến 2 giờ nhé.

Dù tốt nhưng không phù hợp cho phụ nữ yếu sinh lý chính là Cam thảo

Cam thảo không tốt cho sinh lý nữ và nam giới
Có thể nói hiếm có loại thuốc ta nào như cam thảo có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như vậy. Tuy nhiên trong cam thảo có chứa phytoestrogen, đây là một hợp chất đã được phát hiện ra là có gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến ham muốn tình dục ở cả nam giới và chị em. Phytoestrogen có trong cam thảo làm giảm trực tiếp lượng testosterone có ở cả nam và phụ nữ, từ đó làm giảm ham muốn của cả hai.

Có khả năng làm giảm thèm muốn tình dục nếu không sử dụng đúng cách là Cafe

Cà phê có thể làm giảm ham muốn tình dục nếu không sử dụng đúng cách
giả dụ như bạn chỉ có sở thích uống cà phê vào sáng sớm thì không cần phải quá lo lắng đâu. Theo các nghiên cứu khoa học, một cốc cà phê vào sáng sớm thường sẽ được chuyển hóa trong khoảng 4-6 giờ. Chính vì vậy quí bạn không nên uống cà phê vào buổi chiều hoặc tối nhé, nhất là với các bạn phái đẹp mẫn cảm với caffeine.
Caffeine có trong cà phê làm tăng thêm sự lo âu, thậm chí có thể ức chế tâm thần khiến cho tâm cảnh của bạn thêm phần căng thẳng hơn. Tâm lý căng thẳng, không thoả thích khiến cho ham muốn tình dục của các bạn suy giảm làm cho "chuyện ấy" trở nên nhạt nhẽo hơn.

Những loại nước chứa tinh chất lá bạc hà

Có lẽ rằng bạc hà chứa rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như cải thiện hệ tiêu hóa, giúp hơi thở thơm tho và chăm sóc răng miệng... Nhưng nhiều nghiên cứu y học đã chỉ ra rằng lá bạc hà đích thực làm giảm ham muốn tình dục của bạn. Lượng tinh dầu bạc hà lớn tác động làm giảm testosterone ở cả nam và nữ giới. Chính vì thế mà nó làm sinh lý nữ ngày càng suy giảm.

Các loại nước chứa chất tạo ngọt nhân tạo

những loại chất làm ngọt nhân tạo có chứa thành phần rất khó tiêu hóa sorbitol, chúng có thể gây chướng bụng và giảm thèm muốn. Đồng thời lượng đường trong thân thể nhiều thúc đẩy giai đoạn lão hóa chóng vánh, từ đó làm cơ thể người phái yếu già đi, làn da nhiều nếp nhăn và chức năng đàn hồi của cơ quan sinh dục kém. Chính điều này sẽ làm sinh lý phái đẹp suy giảm cực nhanh.
Đây là một số các đồ uống có thể làm sinh lý nữ suy giảm, chị em nên nhớ và hạn chế sử dụng đồ uống này nhé! yếu sinh lý nữ không nên uống gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét