Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Cùng tìm hiểu 5 loại thực phẩm có thể gây suy yếu sinh lý ở nữ giới

Phái mạnh cũng như phái đẹp luôn quan tâm đến sức khỏe của chính bản thân mình. Đối với phái mạnh có nhiều những loại thực phẩm có khả năng cản trở công đoạn sản xuất hooc môn testosterone. Tương tự do vậy phái đẹp cũng có những thực phẩm có khả năng làm rối loạn hooc môn đồ dục nữ. Cùng Đọc ngay với chúng tôi để có thể tránh xa những loại thực phẩm gây yếu sinh lý phái đẹp nhé!


Nho đỏ làm sinh lý chị em suy giảm

Nho đỏ làm sinh lý chị em suy giảm


Vốn dĩ nho đỏ làm sinh lý phái yếu suy giảm do nó có khả năng làm giảm lượng hooc môn nữ estrogen.Trong vỏ nho đỏ có chứa một chất hóa học gọi là resveratrol và hạt của chúng có chứa proanthocyanidin. Cả hai chất này có trong nho đều có sự hữu dụng ngăn chặn sự sản xuất estrogen. Ngoài ra nho đỏ vẫn là một loại hoa quả tốt cho sức khỏe, quí bạn không cần ăn kiêng mà chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ là được.

Ở nhiệt độ thông thường hay trong tủ lạnh, nho đỏ có thể được bảo quản một cách dễ dàng. Các bạn có thể ăn chúng một mình hoặc làm nước ép, salad. Cũng như bất cứ một loại trái cây hay rau củ nào khác, nho hữu cơ là một chọn lọc tốt.

Nấm có thể làm yếu sinh lý nữ

Hiện giờ trên thị trường có cực nhiều loại nấm cực kì đa dạng và phong phú. Và trong số đó chắc hẳn quí bạn đã biết nấm rơm có khả năng ngăn chặn việc sản xuất estrogen của thân thể. Chúng có sự hữu dụng hạn chế sản xuất enzym aromatase – một enzym đóng vai trò trong chuyển hóa hóc-môn androgen thành estrogen.

Nấm có thể làm yếu sinh lý chị em

Chính vì vậy việc hài hòa nấm trong chế độ ăn của nữ một cách thường ngày sẽ khiến thân thể thiếu hụt lượng estrgen một cách trầm trọng. Đây là thực phẩm mà chị em chỉ nên sử dụng một cách hạn chế, tránh việc lạm dụng cực nhiều sẽ gây yếu sinh lý phái yếu.

Hạt lanh

Hạt lanh

Theo một nghiên cứu tại một trường đại học ở Hoa Kỳ, trong hạt lanh có chứa một lượng lớn các polyphenol và lignan – chúng có thể hoạt động như một estrogen sinh vật học. Đặc thù, Polyphenol có trong hạt lanh có khả năng ức chế lượng estrogen trong máu.

tuy nhiên, trong hạt lanh có chứa nhiều các phức hợp dinh dưỡng nên có thể hạt lanh làm giảm estrogen ở một số người nhưng cũng có thể hây nên tác động ngược lại: làm tăng estrogen ở những người khác.

Hạt lựu làm yếu sinh lý nữ

Hạt lựu

nhiều ý kiến rất thích ăn lựu bởi các chất dinh dưỡng có trong hạt lựu có thể chống oxy hóa và được dùng để làm đẹp cực kì hiệu quả. Chính vì vậy lựu được đa số mn biết đến rộng rãi bởi đặc tính ngăn chặn sản xuất estrogen cũng như chức năng có thể chống oxy hóa cực hiệu quả.

các loại rau họ cải có khả năng làm giảm lượng estrogen

những loại rau họ cải có khả năng làm giảm lượng estrogen một cách tự nhiên mà đa số mn khôn lường. Trong rau cải có hàm lượng cao các hoạt chất sinh vật học và ngăn chặn sự sản xuất estrogen.

các loại rau họ cải có khả năng làm giảm lượng estrogen


mặc dầu không thích hợp cho nữ giới nhưng quí bạn vẫn có khả năng ăn với một lượng vừa phải mỗi tuần. Rau cải có nhiều loại bổ sung các vitamin và chất khoáng cần thiết cho thân thể phát triển cân đối và đủ chất hơn.

Đến đây quí bạn đã biết những thực phẩm nào mà nữ chị em nên tránh chưa? Hãy hạn chế những thực phẩm này nhé, bạn không cần kiêng hẳn chúng đâu bởi các loại thực phẩm này vẫn tồn tại rất nhiều các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét