Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Sử dụng viên uống Zhair để hỗ trợ chăm sóc tóc liệu có tốt không?

Viên uống z hair có tốt thật sự không là một trong những vấn đề được những người đang mong muốn tìm kiếm được giải pháp săn sóc mái tóc hoàn hảo nhất đặc biệt quan tâm. Dòng sản phẩm chuyên biệt này được hình thành dựa trên sự kế thừa, phát huy bài thuốc cổ truyền hơn 700 năm của thầy thuốc Tuệ Tĩnh lừng danh với khả năng hiện đang là bảo vệ sức khỏe cho mái tóc người dùng.

Qua nhiều thế hệ, bài thuốc được lưu truyền đến tận hiện giờ, z-hair đã ứng dụng và có sự cải tiến để bảo đảm hiệu quả cao hơn trong việc trị hói đầu, rụng tóc, tóc bạc sớm, đồng thời kích thích mọc tóc nhanh. Được tinh chế dưới dạng viên uống rất dễ sử dụng, z hair đã được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá hăng hái. Song nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng thực sự của sản phẩm z-hair có thật sự tốt không, nhất định đừng bỏ qua những thông tin bổ ích được bài viết này mách nhỏ ngay dưới đây.


Thực phẩm chức năng chăm sóc tóc z hair có tốt không?

So với các sản phẩm chăm sóc tóc khác xuất hiện trên thị trường, zhair hoàn toàn khác và khẳng định được vị thế của mình nhờ nguồn gốc tinh luyện với thành phần hoàn toàn thiên nhiên. Tất cả các dược liệu quý hiếm, tốt cho sức khỏe như hàu thủ ô đỏ, sinh địa, huyền sâm và hàu biển phối hợp lại với nhau để tạo nên viên uống mang tên zhair. Qua đó, chắc chắn đã phần nào giải mã thắc mắc được cho người tiêu dùng về chất lượng z hair tốt hay không.

+ Hà thủ ô đỏ từ lâu trong Đông y đã được mệnh danh như thần dược có thể điều trị bệnh cực kỳ hữu hiệu với những công dụng đối với mái tóc. Viên uống z-hair có thật sự tốt không giúp gân cốt khỏe mạnh, bổ dưỡng huyết khí, cải thiện chức năng gan và thận, hơn hết hà thủ ô đỏ còn làm đen râu tóc. Nhờ các hoạt chất anthraglycosid, protid, lipid, lecitin, rhaponticin, chất vô cơ, ponticin… bổ trợ ức chế gen 5 Alpha Reductase – nguyên do chính gây tóc bị rụng, hói đầu.


+ Huyền sâm và sinh địa là sự kết hợp ấn tượng không chỉ giúp thanh nhiệt, trừ độc, tiêu viêm hiệu mà hơn hết còn làm đen tóc, khắc phục tình trạng rụng tóc và kích thích tóc mọc trở lại.

+ Sự xuất hiện của tinh chất hàu sữa có trong z hair là sự cải tiến vượt bậc mà bạn sẽ khó tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm chăm chút tóc nào khác. Hàm lượng kẽm sinh học cao, cùng với protein, canxi, phốt-pho, Iốt, carbohydrates… từ hàu sữa phân phối nguồn dưỡng chất để nuôi dưỡng tóc tăng trưởng khỏe mạnh từ sâu bên trong, ngăn ngừa tình trạng rối loạn chuyển hóa nội tiết tố testosterone gây rụng tóc.

Phương pháp dùng z hair để đạt được hiệu quả như ý

Bằng thành phần chứa nhiều loại thuốc quý, z-hair tốt không đã được khẳng định chất lượng thông qua những người tiêu dùng và đạt hiệu quả bất ngờ.


Ngoài ra, vẫn còn khá nhiều người chưa đích thực tin tưởng ở sản phẩm zhair. Nhưng đó có thể là do họ chưa kiên trì thực hành, hoặc sử dụng liều lượng không phù hợp dẫn đến hiệu quả không cao.

Theo đó, để phát huy tối đa tác dụng với z-hair, các người mắc bệnh rụng tóc nhiều, bạc đầu sớm, hói đầu nên dùng 4 viên/ngày. Trường hợp với những ai muốn ngăn ngừa rụng tóc có thể dùng 2 viên/ngày. Chia đều viên uống Zhair 2 lần sau mỗi bữa ăn và sử dụng liên tiếp trong 2-4 tháng.

Vậy, những thông báo hữu dụng mà bài viết trên đây nói đến đã trả lời cho các bạn thắc mắc về viên uống Zhair có thật sự tốt không. Quí bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chăm chút, nuôi dưỡng mái tóc của mình với sản phẩm thiết kế đặc thù này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét