Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Bạn có biết : đa số nữ giới 45 tuổi ngày càng sợ chuyện ấy ?

Nữ giới có nhiều chuyển biến bất ngờ khi bước qua các lứa tuổi. Lứa tuổi 45 này khiến nhiều chị em cảm thấy mình thật sự đã già cà sinh lý phái đẹp tuổi 45 này đã giảm rõ ràng mau chóng. Đây là lứa tuổi, bước đột phá cũng như thời gian quan trọng của nhiều nữ phụ nữ: tiền mãn kinh. 45 Tuổi chị em còn nhiều câu chuyện cần được bật mí.

Đa số nữ giới 45 tuổi ngày càng sợ chuyện ấy

Sinh lý nữ tuổi 45 ngày càng sụt giảm
Một cuộc thống kê tại bệnh viện phụ sản Trung Ương cho thấy hầu hết người mắc bệnh U45 bị viêm nhiễm phần ấy khá nặng là do máy móc "đắp chiếu" và lâu không hoạt động phòng the. Chính điều này đã khiến âm đạo giảm tiết chất nhờn, từ đó dẫn đến tình trạng suy giảm sức đề kháng, khiến cho các chị em dễ mắc các bệnh phụ khoa, và đau rát khi gần gũi với bạn đời.

thực tế đã minh chứng, những loại bệnh phụ khoa xuất hiện ở nhiều phụ nữ chị em do các tác động của hội chứng tiền mãn kinh. Đặc thù, có nhiều chị vẫn đang cố gắng "chiều" chồng và không đảm bảo được an toàn khiến cho thương tổn gây viêm nhiễm kéo dài mà không biết điểm dừng cho đến khi phải dừng hẳn việc yêu.

Tâm sinh lý nữ giới tuổi 45 ngày càng giảm sút khiến chị em lo âu

Tuổi 45 khiến thân thể ngày càng già hóa mau chóng

Sinh lý chị em tuổi 45 khiến cho hiệu suất hoạt động của buồng trứng suy giảm. Và đây cũng được coi là độ tuổi bắt đầu một công đoạn quan trọng của người phụ nữ - giai đoạn mãn kinh. Bây giờ, nồng độ estrogen và progesterone trong cơ thể giảm mạnh và cực vội vàng. Lượng hooc môn giảm khiến cho khoảng 20% số nữ giới bị khô và teo nhỏ âm đạo, từ đó khiến cho việc "yêu" trở nên khó khăn nhiều hơn bao giờ hết. Chính vì lí do này, chuyện ấy đáng đúng ra phải mang đến niềm vui cho đôi vợ chồng nhưng Hiện giờ lại trở thành nỗi ám ảnh khiến cho mọi người vợ tìm cách không muốn gần gụi với chồng.

Một trong số nhiều phái yếu phái đẹp khác lại ngại yêu chẳng hề bởi vì thân thể đã bắt đầu chuyển biến và già hóa mà là vấn đề về tâm lý. Với nghĩ suy rằng mình đã có tuổi, đã già, đã lên chức bà nội, bà ngoại rồi chính do vậy không nên có những chuyện chăn gối vì vậy nữa.
Sự thiếu hụt "hooc môn tình yêu" cả về tâm lý và thể chất làm cho nữ giới ngày càng trở nên nóng nảy, bứt rứt, khó chịu, bốc hỏa về đêm, trở nên mặc cảm, cáu bẳn, chính vì vậy ngày càng kém quyến rũ trong mắt bạn đời hơn.

Sự tụt dốc của nhan sắc với làn da sạm, nám dần dần cho thấy sự già hóa của cơ thể ngày càng rõ ràng hơn. Đặc thù hơn là tình trạng tắc nghẽn máu tại khu vực xương chậu đã gây nên các bệnh truyền nhuyễn qua âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm xương chậu và các bệnh phụ khoa khác.

Hãy hâm nóng tình cảm vợ chồng khi bắt đầu mãn kinh

Theo các chuyên gia, mãn kinh là một bước ngoặt lớn trong đời sống người phái yếu, bắt đầu đoạn cuộc đời "chớm thu". Đây là khoảng thời gian mà chuyện phòng the khởi đầu nguội dần. Tuy nhiên những chị em không nên chấm dứt hoàn toàn chuyện ấy khi vừa dấu hiệu của sa mạc "khô hạn. Nếu quí bạn “về hưu” sớm sẽ càng làm giảm bài xuất dịch nhờn và độ co thắt của vùng ấy. Hãy cứ giữ chuyện ấy một cách đều đặn nhưng thưa dần thay vì dừng hẳn . Duy được chuyện phòng the sẽ có tác dụng rất lớn đến sức khỏe tâm lý và hạnh phúc của cả vợ và chồng khi bắt đầu bước sang tuoir trung niên.

Và để giữ cho tình dục không phai lạt, cải thiện ham muốn và khoái cảm, quí bạn cần phải giữ cho tâm tưởng thư thái, ăn uống khoa học, tập thể dục thích hợp với độ nặng và sức bền. Hãy săn sóc cơ thể mình và từ bỏ cái ý nghĩ sinh lý phái đẹp tuổi 45 nói không với chuyện ấy đi nhé, làm được điều này quí bạn sẽ thấy cuộc sống ngày càng có ý nghĩa hơn!

Ngoài ra, quí chị em cũng có thể tham khảo thêm các phương pháp nâng cao khả năng sinh lý của mình nhằm giữ gìn hạnh phúc tại đây : https://lasen.com.vn/yeu-sinh-ly-nu-la-gi-va-cach-tang-cuong-sinh-ly-nu/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét